5 xu hướng thời trang nữ nổi bật nhất năm 2021

5 xu hướng thời trang nữ nổi bật nhất năm 2021

Các xu hướng thời trang nổi bật nhất

Trang phục họa tiết kẻ sọc

Xu hướng thời trang nữ với họa tiết kẻ sọc hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong năm tới. Đây là một trong những mẫu họa tiết cực kì dễ tính, giúp bạn thoải mái phối với những item khác nhau thể hiện phong cách riêng. Do đó, bất cứ cô nàng nào cũng sở hữu vài chiếc áo thun sọc năng động, áo blazer hay sơ mi sọc thanh lịch trong tủ đồ của mình.

Xu hướng thời trang công sở với những bộ suit sang trọng

Những bộ suit với chi tiết thiết kế tinh tế, tỉ mỉ được coi như một biểu tượng thời trang mới chốn công sở, đại diện cho phong cách lịch sự và thời thượng. Dự doán đây sẽ là một xu hướng nổi bật trong năm 2021 cho các cô nàng cá tính, mạnh mẽ.

Quần ống rộng kiểu cách

Thời gian gần đây, trào lưu sử dụng quần ống rộng đang được đông đảo phái nữ đón nhận. Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn không bổ sung ngay mẫu quần này cho tủ đồ của bạn vào năm sau. Những chiếc quần ống rộng kiểu cách hứa hẹn sẽ tạo nên một xu hướng thời trang bền vững trong năm 2021.

Set đồ cùng tông màu

Cách phối màu một tông đã xuất hiện từ vài năm trở lại đây, nó thể hiện sự sang trọng, mạnh mẽ và đầy phong cách. Và đây sẽ là một trong những xu hướng thời trang 2021 cho giới trẻ mà các nàng cần phải lưu tâm.

Họa tiết chấm bi

Họa tiết chấm bi với ưu điểm có thể phối hợp với nhiều loại phụ kiện để tạo ra những phong cách thời trang mới mẻ, nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Những bộ trang phục chấm bi sẽ giúp các nàng trở nên trẻ trung, nữ tính hơn bao giờ hết. Bạn có thể mặc set đồ này khi đi làm, đi chơi, đi dự tiếc cũng hoàn toàn phù hợp. Họa tiết chấm bi với sự biến hoa da dạng, làm tôn dáng người mặc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho xu hướng thời trang năm 2021.

← Bài trước Bài sau →